QUI ĐỊNH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
Phạm vi áp dụng
Tất cả quý khách hàng mua sắm tại hệ thống bán hàng trực tiếp của Dungcu24 hoặc mua Online.
1. Đổi sản phẩm
- Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống Dungcu24, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận của Kỹ thuật viên Dungcu24 hoặc trung tâm bảo hành chính hãng.
- Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày, căn cứ từ ngày mua trên hóa đơn bán hàng.
- Sản phẩm không bị móp, bể và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có).
- Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
a. Qui định đổi sản phẩm
- Thực hiện 1 đổi 1, đổi sản phẩm cùng model.
- Trường hợp sản phẩm đổi hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc đổi sản phẩm giá cao hơn và bù thêm tiền chêch lệch.
- Chỉ đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện. Trường hợp linh phụ kiện bị lỗi sẽ đổi linh phụ kiện.
Trong trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện để đổi, Dungcu24 sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo chính sách và quy định bảo hành của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả do lỗi kỹ thuật không áp dụng đối với trường hợp khách hàng yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.
b. Sản phẩm không được đổi:
- Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm tại mục "Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm".
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng động vật xâm nhập, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn do lắp đặt máy nơi bụi bẩn, gần kênh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.
- Sản phẩm bị lỗi hình thức như: trầy xướt hoặc móp, bể, không còn nguyên vẹn như ban đầu.
- Sản phẩm không được bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.
- Sản phẩm dùng cho mục đích thương mại.
- Không áp dụng đổi sản phẩm do lỗi liên quan đến phần mềm.
Dungcu24 hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
2. Đổi – trả sản phẩm (trường hợp hàng không bị lỗi)
a. Mức phí đổi - trả hàng cụ thể như sau: (tính từ ngày trên hoá đơn mua hàng)
- Từ ngày 03 đến ngày 10: mức phí 20%
- Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 35%
- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): không chấp nhận đổi - trả hàng.
b. Các trường hợp đặc biệt khi thanh toán tiền hàng: